12 กุมภาพันธ์ 2566

เสกอะไรก็ได้ ง่ายเกิ๊นน แค่ทำแบบนี้

 

เสกอะไรก็ได้ ง่ายเกิ๊นน แค่ทำแบบนี้


สำหรับทุกคนที่อยากได้สิ่งที่ตัวเองปรารถนา ไม่ว่าจะเป็นบ้านใหม่ รถใหม่ อยากเลื่อนตำแหน่ง อยากเป็นคนที่ดีกว่านี้ หรือ อยากเป็นคนที่เธอรัก (ฮันแหน่) ใครที่ได้อ่านบทความนี้คุณโชคดีมากๆ ค่ะ เพราะทาร่าจะมาแชร์แนวคิดที่ได้จากการอ่านหนังสือ Into The Magic Shop ฉบับแปลไทยมีชื่อว่า เราทุกคนล้วนมีร้านเวทมนตร์อยู่ในใจ 


หนังสือเล่มนี้เป็นหนังสือยอดฮิตสำหรับสายเสก สายพัฒนาตัวเอง รวมถึงสายเมตตาด้วยค่ะ เล่มนี้เขียนคำนิยมโดยดาไลลามะเชียวน้าาา 


บทความที่แล้วเราได้รีวิวหนังสือคร่าวๆ ไปแล้ว บทความนี้ทาร่าจะมาแชร์เทคนิคที่จะทำให้เราได้ในสิ่งที่ต้องการ ด้วยการคิดถึงเป้าหมาย และคิดว่าเราได้ชีวิตในแบบที่เราต้องการแล้ว


วิธีการง่ายๆ คือ ให้เราหลับตา จินตนาการว่าเราได้ชีวิตในฝันที่เราต้องการแล้ว เราเป็นคนที่เราต้องการแล้ว วันนั้นมีใครอยู่กับเราบ้าง เราอยู่ในสถานที่แบบไหน เรารู้สึกยังไง พาตัวเองไปอยู่ในความรู้สึกแบบที่เราต้องการ




โลกภายนอกจะเป็นยังไงไม่รู้ แต่ทำยังไงก็ได้ให้เรารับรู้ความรู้สึก และ เชื่อมต่อกับคนที่เราอยากจะเป็นให้ได้ ถ้าเราฝึกจินตนาการสิ่งนี้บ่อยๆ โลกภายนอกของเราจะค่อยๆ เปลี่ยนไป จนกลายเป็นภาพเดียวกับโลกภายในแบบที่เราเห็นมันอยู่ข้างในใจเรานี่แหละ 


(ตัวอย่างในหนังสือเล่มนี้ คือ น่าเหลือเชื่อมาก ใครชอบสายเสก สายกฏแรงดึงดูด ต้องชอบเล่มนี้แน่ๆ)


สำหรับเพื่อนๆ ที่ชอบสาระ ความรู้ดีๆ แบบนี้สามารถเข้ามาพูดคุย คอมเมนต์ กันได้นะคะ


ทาร่าเป็นกำลังใจให้ทุกคนที่ชอบศาสตร์พัฒนาตัวเองทุกคน (รวมถึงตัวเองด้วย) ค่อยๆ เดิน ค่อยๆ ต่อจุด ไปเรื่อยๆ วันนึงเราต้องได้ภาพในแบบที่เราฝันไว้ค่ะ 


🤗🤗🤗🤗🤗



เกี่ยวกับเรา


Tara Thow อ่านว่า ทาร่า โถว เป็นมนุษย์แม่ลูกสองอยู่ที่ซิดนีย์ สนใจศาสตร์พัฒนาตัวเอง ธุรกิจ ปรัชญา ครอบครัว รักเสียงเพลง ซีรีย์วาย และนิยาย


#ฟรีความรัก101จุดเริ่มต้นของความรักในฝัน



#โค้ชชิ่งด้วยNLP


#หนังสือเปลี่ยนชีวิตให้เป๊ะปังด้วยพลังจากรูปภาพ


#สอนภาษาไทยให้เด็กๆที่เกิดต่างประเทศ


#อบรมครูสอนภาษาไทยให้ชาวต่างชาติ


💞 💞💞💞💞


ช่องทางในการติดตามเราจ้าา.. 😘


Facebook: https://www.facebook.com/pagetarathow


IG: tarathow


Youtube: https://www.youtube.com/c/TaraThow


Blockdit 2: จุด by Tara Thow


Twitter: @tarathow


Blogspot: tarathow.blogspot.com


Tiktok: @tarathow


Line: @tarathow


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น