03 พฤศจิกายน 2565

อยากมีความสัมพันธ์ที่ดี อย่ามีสิ่งนี้ค่ะ

อีโก้!! หรือที่ภาษาไทยเรียกว่า ทิฐิ ความอยากเอาชนะ

เมื่อเร็วๆ นี้มีเพื่อนสาวมาปรึกษาปัญหาหัวใจกับทาร่าค่ะ 


เรื่องง่ายๆ เลย แค่ผู้ชายมาทำให้เสียใจ


แล้วนางก็พยายามทำให้ยากเย็น เราทำแบบนี้ดีมั้ย เราพูดแบบนี้ดีมั้ย??


หรือไม่พูดเลยดีกว่า ปล่อยให้เค้าคิดเอง


มโนคนเดียวไปไกลถึงขึ้นว่า…


ถ้าแค่นี้ก็คิดไม่ได้ ก็เลิกๆ กันไปเลย เราก็สวย รวย เก่ง หาใหม่ได้อยู่แล้ว


..

..


ในฐานะคนที่อยู่ในความสัมพันธ์ นางอาจจะไม่รู้ตัว


แต่คนนอกอย่างทาร่าฟังแล้วถึงกับต้องเกาหัวแกร่กๆ


ทำไมต้องทำให้มันยุ่งยาก ซับซ้อนขนาดนั้น??


ทำไมต้องพูดอะไรมากมาย สรรหามาสารพัดวิธีที่จะ “ชนะ”


มีอย่างเดียวที่นางไม่คิดจะทำ คือ พูดความจริง 


อิหยังวะ!!!


กะอีแค่ฉันรู้สึกดีกับเธอมากๆ ฉันแคร์เธอมาก


แต่พอเธอทำอย่างนั้น มันทำให้ฉันรู้สึก…. ไม่สำคัญ 😢


ฉันอยากเป็นสิ่งสำคัญที่สุดในชีวิตเธอ


พูดไปแค่นี้นี่คือจบเลยนะ ตรงๆ ไม่อ้อมค้อม 



แล้วเธอจะคิดยังไง เธอเห็นฉันสำคัญแค่ไหน??


จะได้คุยกันต่อ #บนพื้นฐานของความจริง


..

..


ทาร่าดีใจมากเลยที่เพื่อนสาวเชื่อทาร่า 


แล้วกลับไปคุยกับผู้ชายของนาง #อย่างจริงใจ #ไม่มีอีโก้


อย่าคิดว่าเรารัก แล้วเค้าจะได้ใจ ไม่เห็นค่าเรานะ


ถ้าเรามีค่ามากพอ ยิ่งเรารัก ยิ่งใส่ใจ เค้ายิ่งเกรงใจแล้วก็ให้เกียรติเราค่ะ


..

..


ใครที่ยังอ้อมไปอ้อมมา คิดโน่น คิดนี่สาระพัด


ลองเอาวิธีนี้ไปใช้ดูนะคะ


อย่ามีอิโก้ อย่ามีทิฐิ ซื่อสัตย์กับความรู้สึกของตัวเอง


คิดยังไงก็บอกเค้าไปอย่างนั้น


แล้วคุณจะพบว่า…. ความสัมพันธ์ที่ดีมันง่ายแค่นี้เองเหรอ 


ใครลองเอาไปใช้แล้วได้ผลลัพธ์ยังไง กลับมาเล่าให้ทาร่าฟังด้วยนะคะ


..

..


รักและส่งกำลังใจให้ทุกคนค่าาาา…


🤗🤗🤗🤗🤗


เกี่ยวกับเรา


Tara Thow อ่านว่า ทาร่า โถว เป็นมนุษย์แม่ลูกสองอยู่ที่ซิดนีย์ สนใจศาสตร์พัฒนาตัวเอง ปรัชญา ธุรกิจ ครอบครัว รักเสียงเพลง ไวน์แดง และนิยาย


#โค้ชชิ่งด้วยNLPสะกดจิตบำบัดเส้นเวลาบำบัด


#เวิร์กช็อปกฎแรงดึงดูดสูตรวิทยาศาสตร์สมอง


#คอร์สธุรกิจออนไลน์เริ่มง่ายไม่ต้องใช้เงินทุน


#หนังสือเปลี่ยนชีวิตให้เป๊ะปังด้วยพลังจากรูปภาพ


#สอนภาษาไทยให้เด็กๆที่เกิดต่างประเทศ


#อบรมครูสอนภาษาไทยให้ชาวต่างชาติ



💞 💞💞💞💞


ช่องทางในการติดตามเราจ้าา.. 😘


Facebook: https://www.facebook.com/pagetarathow


IG: tarathow


Youtube: https://www.youtube.com/c/TaraThow


Blockdit 1: มนุษย์แม่ลูกสองจากเมืองซิดนีย์ By Tara Thow


Blockdit 2: จุด by Tara Thow


Twitter: @tarathow


Blogspot: tarathow.blogspot.com


Tiktok: @tarathow


Line: @tarathow


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น