03 พฤศจิกายน 2565

ใช่คุณรึเปล่า?? ลองมาหมดแล้วไม่เห็นเวิร์กซักอย่างเลย

ถ้าใช่ก็ “เรียนใหม่ ทำใหม่ ลองใหม่” วนลูปไปเลยค่ะ

ทาร่าขอเล่าประสบการณ์ของตัวเองนิดนึงนะคะ


ทาร่าก็เป็นคนนึงที่สนใจการลงทุนมานานแล้ว เรียนมาหมดทุกศาสตร์ ทุกสาย


ตั้งแต่อ่านงบ ดูกร๊าฟ เข้ากลุ่มลับไปเอาสัญญาณ ใช้ AI ในการเทรด


แม้แต่แชร์ลูกโซ่ กับสายมูก็ไม่เว้นนะ 


คือเรียนทุกอย่าง ลองทุกทาง อะไรที่ไม่ใช่ ไม่เหมาะ ไม่ถูกจริตก็ตัดออก


มันไม่ได้แปลว่าเราเหลาะแหละ เป็นคนไม่เอาจริง ทำอะไรก็ไม่สำเร็จนะ


(เหมือนเราเดทผู้ชายคนแรก แน่นอนว่าเราก็อยากแต่งงานด้วยแหละ แต่จะมีซักกี่คู่ที่ไปถึงฝั่งฝัน??)


..

..


การค้นหาตัวเองในมิติอื่นๆ ของชีวิตก็เหมือนกันค่ะ


ไม่ใช่ก็ช่างมัน หาใหม่

เราจะยังไม่ล้มเหลวอย่างเป็นทางการ จนกว่าเราจะตัดสินใจล้มเลิกค่ะ


และเวลา พลังงาน ความรู้ ทุกอย่างที่เราลองมามันก็ไม่ได้สูญเปล่าหรือหายไปไหนค่ะ


แต่มันจะค่อยๆ ต่อยอด เป็นจิ๊กซอชิ้นนั้น ชิ้นนี้อยู่ในคลังประสบการณ์ของเราที่ใหญ่ขึ้นเรื่อยๆ


ภาพฝันของเราจะชัดขึ้นเรื่อยๆ ใกล้ความจริงขึ้นเรื่อยๆ 


จนกระทั่งในวันที่เราเจอชิ้นสุดท้าย บู้มมม… ภาพเราก็สมบูรณ์พอดี !!!





..

..


อย่างตัวทาร่าเองเรียนมาเยอะแยะมากมาย 


สุดท้ายมาจบที่ private fund manager ที่เป็นเพื่อนกันตั้งแต่สมัยมัธยมค่ะ


ในวันที่คุยกันทุกอย่างมันช่างลงตัว เหมาะเจาะ เค้าเข้าใจเรา แล้วเราก็เข้าใจเค้า


อันหลังนี่สำคัญมากนะ!! เพราะถ้าไม่มีความรู้ พูดไม่รู้เรื่อง นี่เค้าไม่รับบริหารให้นะ (เค้าติสค่ะ!!)


ตั้งแต่คุยกันรู้เรื่อง ทาร่าก็ฝากเค้ามา 8 ปีแล้ว แฮปปี้มากๆ 


และถึงทาร่าจะไม่ได้บริหารพอร์ตด้วยตัวเอง แต่ทาร่าก็ยังเรียกตัวเองว่า “นักลงทุน” ได้เต็มปาก


..

..


ถึงเพื่อนๆ ที่ลองนั่น ลองนี่มาเยอะแยะแล้ว แต่ยังไม่เจอตัวเองซักที


ลองอีกค่ะ!!! ลองเยอะๆ ลองให้มันรู้กันไปว่า.. คนที่ไม่ยอมแพ้อย่างเราจะไม่ชนะ!!


เคาะให้หมด ให้มันรู้ไปว่าจะไม่มีประตูบานไหนที่เปิดรับเรา!!!


..

..


ถ้าเหนื่อย ถ้าท้อ ก็แวะมาเติมกำลังใจที่เพจเล็กๆ ของทาร่าได้นะคะ


รักค่ะ


🤗🤗🤗🤗🤗


เกี่ยวกับเรา


Tara Thow อ่านว่า ทาร่า โถว เป็นมนุษย์แม่ลูกสองอยู่ที่ซิดนีย์ สนใจศาสตร์พัฒนาตัวเอง ปรัชญา ธุรกิจ ครอบครัว รักเสียงเพลง ไวน์แดง และนิยาย


#โค้ชชิ่งด้วยNLPสะกดจิตบำบัดเส้นเวลาบำบัด


#เวิร์กช็อปกฎแรงดึงดูดสูตรวิทยาศาสตร์สมอง


#คอร์สธุรกิจออนไลน์เริ่มง่ายไม่ต้องใช้เงินทุน


#หนังสือเปลี่ยนชีวิตให้เป๊ะปังด้วยพลังจากรูปภาพ


#สอนภาษาไทยให้เด็กๆที่เกิดต่างประเทศ


#อบรมครูสอนภาษาไทยให้ชาวต่างชาติ



💞 💞💞💞💞


ช่องทางในการติดตามเราจ้าา.. 😘


Facebook: https://www.facebook.com/pagetarathow


IG: tarathow


Youtube: https://www.youtube.com/c/TaraThow


Blockdit 1: มนุษย์แม่ลูกสองจากเมืองซิดนีย์ By Tara Thow


Blockdit 2: จุด by Tara Thow


Twitter: @tarathow


Blogspot: tarathow.blogspot.com


Tiktok: @tarathow


Line: @tarathow


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น