03 พฤศจิกายน 2565

งานออนไลน์ ทำอะไรได้บ้าง

 “งานออนไลน์ที่ทำแล้วได้เงินจริง มีมากมายเป็นร้อยพันอาชีพ แต่ที่ทาร่าอยากโฟกัสคืออะไรมาดูกันค่ะ”

ถ้าเรามีทักษะการสอน ในสาขาที่เราจบมา เราอาจรับจ็อบเป็นติวเตอร์ออนไลน์ เดี๋ยวนี้มีแพลทฟอร์มเยอะแยะเลย


ถ้าเรามีทักษะการขาย มีแพชชั่นในการทำการตลาด เราอาจเริ่มต้นเป็นแม่ค้าออนไลน์ เริ่มจากสต็อกสินค้าเล็กๆ น้อยๆ ขายสินค้าแฟชั่น เสื้อผ้ามือสอง เริ่มต้นดูว่าเราชอบไหม?


ถ้าเรามีทักษะการเขียน มีแพลทฟอร์มที่หารายได้ เช่น Blockdit ที่ให้เราอัพเนื้อหาแล้วแชร์เพื่อสร้างรายได้ หรือสายนิยายจะเป็น dek-d , read a write 


ถ้าเรามีทักษะการเล่าเรื่องเป็นวิดีโอ เริ่มต้นสร้างผู้ติดตามจาก TikTok นำเสนอเรื่องราวที่เราสนใจได้

หรือลง Youtube ก็ได้ 


ทั้งหมดมวลที่ทาร่าพิมพ์เป็นแค่เศษเสี้ยวส่วนหนึ่งของจักรวาล การหารายได้ผ่านช่องทางออนไลน์เท่านั้นค่ะ สิ่งสำคัญที่ทาร่าอยากให้ทุกคนโฟกัสคือ ความชอบ ของทุกคน 



เราชอบ 

เรารัก 

เราหลงใหล 

ในด้านไหน 


ถ้าเราหลงใหลในด้านไหนให้เรามุ่งมั่นค่อยๆ ซึบซับตัวเอง พาไปตัวเองไปอยู่ในแวดวงนั้น 

อยากเป็นนักเขียน เข้ากลุ่มนักเขียน

อยากเป็นเชฟ เข้ากลุ่มทำอาหาร

อยากเป็นคนเขียนโค้ด เข้ากลุ่มคนที่เขียนโค้ด


เราแค่ตั้งใจศึกษา พัฒนาฝีมือในด้านนั้น เชื่อว่าคนเก่ง อย่างคุณต้องตามหา เส้นทางสร้างเงินในแบบฉบับที่ไม่เหมือนใครแน่นอนค่ะ 


🤗🤗🤗🤗🤗


เกี่ยวกับเรา


Tara Thow อ่านว่า ทาร่า โถว เป็นมนุษย์แม่ลูกสองอยู่ที่ซิดนีย์ สนใจศาสตร์พัฒนาตัวเอง ปรัชญา ธุรกิจ ครอบครัว รักเสียงเพลง ไวน์แดง และนิยาย


#โค้ชชิ่งด้วยNLPสะกดจิตบำบัดเส้นเวลาบำบัด


#เวิร์กช็อปกฎแรงดึงดูดสูตรวิทยาศาสตร์สมอง


#คอร์สธุรกิจออนไลน์เริ่มง่ายไม่ต้องใช้เงินทุน


#หนังสือเปลี่ยนชีวิตให้เป๊ะปังด้วยพลังจากรูปภาพ


#สอนภาษาไทยให้เด็กๆที่เกิดต่างประเทศ


#อบรมครูสอนภาษาไทยให้ชาวต่างชาติ



💞 💞💞💞💞


ช่องทางในการติดตามเราจ้าา.. 😘


Facebook: https://www.facebook.com/pagetarathow


IG: tarathow


Youtube: https://www.youtube.com/c/TaraThow


Blockdit 1: มนุษย์แม่ลูกสองจากเมืองซิดนีย์ By Tara Thow


Blockdit 2: จุด by Tara Thow


Twitter: @tarathow


Blogspot: tarathow.blogspot.com


Tiktok: @tarathow


Line: @tarathow


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น