03 พฤศจิกายน 2565

Lucky in game, unlucky in love ใช่คุณรึเปล่า ???

ถ้าคุณเป็นคนที่ประสบความเร็จในหน้าที่การงานมากๆๆๆๆๆๆ 

แต่ไม่ประสบความสำเร็จในความรักมากๆๆๆๆๆ เหมือนกัน


คบใครก็ผิดหวังไปซะทุกครั้งซ้ำซาก


แล้วก็ไม่เข้าใจด้วยว่าตัวเองผิดอะไร


เป็นไปได้ว่าคุณจะเป็นเหมือนเพื่อนสาวของทาร่าค่ะ


เป็นโรคอีโก้บังตา!!!


คนเราพอประสบความสำเร็จเยอะๆ เราเก่ง เรารวย 


เราเป็นหนึ่งในตองอู เราเป็นเจ้าหญิงในโลกของเรา


พอจะมีใครเข้ามาในชีวิต เค้าก็ต้องปรนนิบัติให้สมกับศักดิ์ศรีความเป็นเจ้าหญิงของเรา



ความสำเร็จในหน้าที่การงานของเรามันจะบังตาค่ะ!!!


เราจะคิดว่าเราเก่ง เราฉลาด ใครๆ ก็ต้องฟังเรา เพราะเราประสบความสำเร็จในหน้าที่การงานนะ


แต่อย่าลืมนะคะว่า… เรากำลังมองหาคู่ชีวิต ไม่ใช่ข้าทาสบริวาร!!!




ในความสัมพันธ์ของคนรักกันโดยปกติแล้ว สองคนจะต้องมีศักดิ์ศรีเท่าเทียมกันค่ะ


คุณจะเป็นเจ้าหญิงสูงศักดิ์อยู่คนเดียวไม่ได้!!! มันไม่เวิร์ก!!!


ถ้าคุณเป็นเจ้าหญิง คนที่จะมาเดินเคียงข้างคุณ… เค้าก็ต้องเป็นเจ้าชายเหมือนกัน


ต่อให้เค้าเป็น nobody มาจากที่ไหนก็ตาม 


แต่หลังจากที่แต่งงานกันแล้ว เค้าก็จะกลายมาเป็นเจ้าชายโดยอัตโนมัติ


เพราะฉะนั้น คุณต้องให้เกียรติและปฏิบัติกับเค้าให้เหมือนเจ้าชายด้วยค่ะ


ความคิด

คำพูด

การกระทำ


เราต้องให้เกียรติและเห็นคุณค่าในตัวเค้าเหมือนกับที่เราให้เกียรติและเห็นคุณค่าในตัวเอง


คิดได้แบบนี้… รับรองว่าคุณจะทั้ง lucky in game แล้วก็ lucky in love เลยค่ะ


ลองเอาไปปรับใช้กันดูนะคะ



🤗🤗🤗🤗🤗


เกี่ยวกับเรา


Tara Thow อ่านว่า ทาร่า โถว เป็นมนุษย์แม่ลูกสองอยู่ที่ซิดนีย์ สนใจศาสตร์พัฒนาตัวเอง ปรัชญา ธุรกิจ ครอบครัว รักเสียงเพลง ไวน์แดง และนิยาย


#โค้ชชิ่งด้วยNLPสะกดจิตบำบัดเส้นเวลาบำบัด


#เวิร์กช็อปกฎแรงดึงดูดสูตรวิทยาศาสตร์สมอง


#คอร์สธุรกิจออนไลน์เริ่มง่ายไม่ต้องใช้เงินทุน


#หนังสือเปลี่ยนชีวิตให้เป๊ะปังด้วยพลังจากรูปภาพ


#สอนภาษาไทยให้เด็กๆที่เกิดต่างประเทศ


#อบรมครูสอนภาษาไทยให้ชาวต่างชาติ



💞 💞💞💞💞


ช่องทางในการติดตามเราจ้าา.. 😘


Facebook: https://www.facebook.com/pagetarathow


IG: tarathow


Youtube: https://www.youtube.com/c/TaraThow


Blockdit 1: มนุษย์แม่ลูกสองจากเมืองซิดนีย์ By Tara Thow


Blockdit 2: จุด by Tara Thow


Twitter: @tarathow


Blogspot: tarathow.blogspot.com


Tiktok: @tarathow


Line: @tarathow



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น