09 มีนาคม 2566

รู้จัก เข้าใจ และรักใครซักคน


ใครบ้างไม่อยากเจอความรักดีๆ ใครบ้างไม่อยากมีชีวิตคู่ที่หวานชื่นเหมือนหลุดออกมาจากในนิยาย แต่น่าเสียดายที่ในชีวิตจริง ความรักมันไม่ได้ง่ายขนาดนั้น ขนาดคู่รักที่ประคองกันไปจนถึงวันแต่งงานได้สำเร็จ สถิติการหย่าก็ยังสูงถึง 43% (กรุงเทพ - ข้อมูลปี 2564)


นี่ยังไม่รวมสถิติของคู่รักที่ไม่รักแต่ไม่เลิกนะ !!!


เพราะฉะนั้น ถ้าคู่ไหนที่รักๆ เลิกๆ เดี๋ยวก็รักกัน เดี๋ยวก็ตีกัน.. สถิติบอกว่าคุณไม่ใช่คู่เดียวที่เจอปัญหานี้ และทาร่าบอกได้อีกอย่างนึงว่า ปัญหานี้จะไม่หายไปเอง ถ้าคุณไม่ได้ทำอะไรกับมัน


ทาร่าเองก็เคยอยู่ในความสัมพันธ์แบบที่ไม่รักแต่ไม่เลิก (กลัวเลิกแล้วลำบากกว่าเดิม) ไม่สุขไม่เป็นไร แต่อยู่กับคนนี้ อย่างน้อยก็ไม่ทุกข์ไปกว่านี้แน่ๆ



แต่ทาร่าชอบ personal development อยู่แล้ว ก็เรียนมาเยอะ อ่านหนังสือมาเยอะ - ใช้ได้บ้าง ไม่ได้บ้าง ทาร่าใช้เวลา 7 ปีกว่าจะต่อจิ๊กซอว์ความรักของคู่ตัวเองได้ลงตัว ตอนนี้เรากลับคลั่งรักกันเหมือนตอนจีบกันแรกๆ แล้ว อิอิ


สำหรับใครที่ยังอยู่ในความสัมพันธ์กลางๆ หรืออยากพัฒนาความสัมพันธ์ของตัวเอง อยากเข้าใจความรักมากขึ้น - แบบมีทฤษฎีอ้างอิง ไม่ได้เล่าจากประสบการณ์ ทาร่ามี FREE!! mini-course ความรัก 101: จุดเริ่มต้นของความรักความสัมพันธ์ในฝัน ฟรี!! ใครสนใจทักไลน์ @tarathow มาได้เลยค่ะ


แล้วเจอกันนะคะ


🤗🤗🤗🤗🤗


เกี่ยวกับเรา


Tara Thow อ่านว่า ทาร่า โถว เป็นมนุษย์แม่ลูกสองอยู่ที่ซิดนีย์ สนใจศาสตร์พัฒนาตัวเอง ธุรกิจ ปรัชญา ครอบครัว รักเสียงเพลง และซีรีย์วาย


#ฟรีความรัก101จุดเริ่มต้นของความรักในฝัน

#โค้ชชิ่งด้วยNLP


#หนังสือเปลี่ยนชีวิตให้เป๊ะปังด้วยพลังจากรูปภาพ


#สอนภาษาไทยให้เด็กๆที่เกิดต่างประเทศ


#อบรมครูสอนภาษาไทยให้ชาวต่างชาติ


💞 💞💞💞💞


ช่องทางในการติดตามเราจ้าา.. 😘


Facebook: pagetarathow


IG: tarathow


Youtube: Tara Thow


Blockdit 2: จุด by Tara Thow


Twitter: @tarathow


Blogspot: tarathow.blogspot.com


Tiktok: @tarathow


Line: @tarathow



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น