25 มกราคม 2566

แจก 5 เทคนิคเพิ่มกำไรในทุกธุรกิจ ทำตามนี้ปังแน่นอน

 แจก 5 เทคนิคเพิ่มกำไรในทุกธุรกิจ ทำตามนี้ปังแน่นอน


หลายคนที่เพิ่งเริ่มทำธุรกิจครั้งแรก อาจจะกำลังศึกษาหาวิธีทำกำไรจากสินค้า และ บริการ อยู่ จะทำยังไงให้ขายสินค้าแล้วได้กำไรมากขึ้น?


บางคนที่เป็นพ่อค้าแม่ค้าออนไลน์ ยิงแอดแล้ว ยิงแอดอีก เปลี่ยนสินค้าแล้วก็ยังไม่เวิร์ค แล้วบังเอิญแวะเวียนเข้ามาในโพสต์นี้ คุณมาถูกทางแล้วค่ะ 


วันนี้ทาร่าจะมาแนะนำ 5 เทคนิค เพิ่มกำไรที่สามารถใช้ได้กับทุกธุรกิจเลยค่ะ สปอยไว้เลยว่า ทางที่ดีถ้าคุณทำ 5 เทคนิคนี้ไปพร้อมๆ กัน จะทำให้ธุรกิจของคุณปังไม่หยุดแน่นอน


1.สร้างแบรนด์ให้เป็นที่รู้จัก


ยิ่งคนรู้จักเราเยอะมากขึ้น มีคนเข้ามาหาเรามากขึ้น การทำธุรกิจของเราจะง่ายมากขึ้น เมื่อแบรนด์เราเป็นที่รู้จักแน่นอนว่าเราจะมีลูกค้าที่เชื่อถือ เชื่อใจในแบรนด์เรามากขึ้น กำไรก็จะมากขึ้นอย่างแน่นอน


2.หลังจากลูกค้ารู้จักแล้วต้องรัก 


แหมมม คุณทาร่ายากมั้ยคะ ทำให้ลูกค้ารักแบรนด์ ยากกกกกค่ะ แต่มันมีวิธี เราต้องมีเซอร์วิสที่ดี บริการก่อนและหลังการขายต้องเหมือนกัน ยิ่งถ้าลูกค้าเข้ามาครั้งแรกๆ จะงง งวยค่ะ หน้าที่เราคือ ตอบข้อกระจ่างให้ลูกค้าทุกเรื่อง ตอบให้ไว ปิดการขายให้ได้ในอัตราส่วนที่มากกว่าเดิม 


3.อัพเซลล์ จัดโปรโมชั่น ทำยังไงให้ลูกค้าคุ้มค่า 


ยกตัวอย่างง่ายๆ บริษัทเทคโนโลยียักษ์ใหญ่ของโลกอย่าง Apple ที่ขาย I Phone ปกติเขาขายเสร็จ เขาจะถามลูกค้าว่าจะซื้อประกัน I Phone เพิ่มมั้ย จาก 1 ปีเป็น 5 ปี เปลี่ยนหน้าจอได้ 2 ครั้ง หรือซื้อเคสเพิ่มไหมจะลดราคาไปอีก 


คือไม่ได้กำไรจากแค่ขาย I Phone อย่างเดียว แต่ได้กำไรจากหลายทาง รวยอื้อไปเลย 





4.ทำยังไงให้ลูกค้ากลับมาซื้อซ้ำ 


ถ้าลูกค้ามาซื้อครั้งเดียวแล้วจบ ก็จบเลยยย แต่ถ้าลูกค้าคนไหนวนมาครั้งที่ 2 มาซื้อเราอีกครั้ง หรือไปบอกต่อคนอื่น แบบนี้เรายิ่งได้กำไรมากขึ้นค่ะ 


5.เพิ่มกำไรได้จากการลดต้นทุน 


ต้นทุนในที่นี้คือ ต้นทุนของทุกอย่างในร้านค่ะ สินค้า บริการ พนักงาน ค่าน้ำค่าไฟ แต่เอาให้พอดีนะคะ อย่าให้ตึงเครียดเกิน ไม่งั้นจากการลดต้นทุนอาจกลายเป็น เพิ่มต้นทุนได้ ข้อนี้สำคัญคือ ต้องคิดให้รอบคอบก่อนจะลดต้นทุนค่ะ 


เป็นยังไงบ้างคะ กับ 5 เทคนิคทางธุรกิจง่ายๆ ที่ทาร่าเอามาแชร์ให้กับทุกคน สำหรับใครที่สนใจอ่านเรื่องราว เทคนิคการทำธุรกิจ สามารถเข้ามาอ่านได้ตลอดน้า 




🤗🤗🤗🤗🤗



เกี่ยวกับเรา


Tara Thow อ่านว่า ทาร่า โถว เป็นมนุษย์แม่ลูกสองอยู่ที่ซิดนีย์ สนใจศาสตร์พัฒนาตัวเอง ธุรกิจ ปรัชญา ครอบครัว รักเสียงเพลง ซีรีย์วาย และนิยาย


#ฟรีความรัก101จุดเริ่มต้นของความรักในฝัน

#โค้ชชิ่งด้วยNLP


#หนังสือเปลี่ยนชีวิตให้เป๊ะปังด้วยพลังจากรูปภาพ


#สอนภาษาไทยให้เด็กๆที่เกิดต่างประเทศ


#อบรมครูสอนภาษาไทยให้ชาวต่างชาติ


💞 💞💞💞💞


ช่องทางในการติดตามเราจ้าา.. 😘


Facebook: https://www.facebook.com/pagetarathow


IG: tarathow


Youtube: https://www.youtube.com/c/TaraThow


Blockdit 2: จุด by Tara Thow


Twitter: @tarathow


Blogspot: tarathow.blogspot.com


Tiktok: @tarathow


Line: @tarathow






ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น