22 กุมภาพันธ์ 2565

แปลกแต่ลองทำดู เทคนิคลับๆ ขับรถไปทีไหนก็เจอที่จอด

เมื่อเร็วๆนี้ ทาร่าได้เจอผู้ชายคนนึงที่เป็นแฟนใหม่ของเพื่อน เค้าชอบศึกษาเรื่องกฎแรงดึงดูด NLP Self Development คล้ายๆ กับทาร่านี่แหละค่ะ เราเลยคุยกันถูกคอ เมาท์กันเพลินเลย และเค้าได้เล่าให้ฟังถึงเทคนิคอันนึงที่เค้าใช้บ่อยๆ เวลาอยู่ข้างนอก และทาร่าก็คิดว่าน่าจะมีประโยชน์กับเพื่อนๆ เลยนำมาแชร์ให้อ่านกันค่ะ 😘


นั่นคือเทคนิคการหาที่จอดรถ ชนิดที่ขับไปที่ไหนก็มีที่จอด ทาร่าได้ยินครั้งแรกก็รู้สึกว่าเป็นเรื่องเหลือเชื่อ แต่ก็คิดว่า ถ้ามันง่ายขนาดนี้ ลองดูซักหน่อยก็ดีนะ



เค้าเล่าให้ฟังว่ามันเป็นเทคนิคที่ชื่อว่า Alpha Mind Power ที่เค้าเรียนมาจาก Paul Blackburn อีกที


 Credit : Pixabay


🌈 ถ้าเมื่อไหร่ที่ยูอยากได้ที่จอดรถ ให้ยูเอานิ้วชี้ กับ นิ้วโป้ง 2 ข้าง มาติดกันแล้ว (ทำทั้งสองข้างเลยค่ะ - ซ้าย ขวา) แล้วก็บอกจักรวาลว่า "ขอที่จอดรถที่ดีที่สุดให้ฉันด้วย" แล้วยูจะได้ 😎



ทาร่าเคยเล่าไว้ในคลิปนี้ค่ะ





“เชื่อผม ผมทำแบบนี้เป็นประจำ ทำทุกครั้ง ทุกที่ ทุกเวลา ทุกประเทศ และได้ผลลัพธ์ทุกครั้ง คือมีที่จอด” พูดแล้วยิ้ม แถมยังบอกอีกว่าเค้าแชร์เทคนิคนี้ให้เพื่อนๆ คนอื่นก็ใช้เทคนิคนี้ได้ผลเหมือนกัน เพื่อนผมแปลกใจมาก เซอร์ไพรส์กันสุดๆ 



“เพื่อนผมขับรถไปแถวที่มีคนพลุกพล่านมาก คิดว่าไม่มีที่จอดรถแน่ๆ แล้วเพื่อนผมก็ลองทำตามวิธีของผมดู เค้าก็เอานิ้วชี้กับนิ้วโป้งมาติดกัน พูดบอกกับจักรวาลว่าขอที่จอดรถที่ดีที่สุด แล้วโทรมาขอบคุณใหญ่เลยว่า เฮ้ยยย ขอบใจมากๆ ที่บอกเทคนิคนี้กับเรา เรางงว่ามันจะเป็นไปได้ไง แต่กลับได้ซะงั้น"


 Credit : Pixabay

ทาร่าเองก็เคยลองเอาไปใช้เหมือนกันค่ะ (จำได้บ้าง ไม่ได้บ้าง เทคนิคในคลังแสงแม่เยอะเหลือเกิน 😅) วันนั้นทาราออกไปซื้อของกับสามีและบอกเขาว่าให้ขับขึ้นไปตรงทางเข้าห้างเลย ถ้าไม่มีที่จอดก็ไม่เป็นไร เดี๋ยวฉันลงไปซื้อของแล้วยูก็ออกไปวนข้างนอกแล้วค่อยกลับมารับ ฉันซื้อแป๊บเดียวจริงๆ 


แต่เอ๊ะ!! พูดจบแล้วก็นึกขึ้นได้ว่าเราเพิ่งได้ยินเทคนิคนี้มา งั้นก็ขอลองวิชาหน่อยละกัน



ใช้มือทั้งสองข้าง นิ้วโป้งกับนิ้วชี้ติดกันแล้วบอกจักรวาลว่าขอที่จอดรถที่ดีที่สุดให้ฉันด้วย


และก็เป็นครั้งแรกเลยที่ทั้งทาร่าแล้วก็สามีได้รู้ว่า ตรงทางเข้าห้าง มันมีที่จอดรถสำหรับคนพิการและคนที่มีเบบี้อยู่ 2 คัน เฮ้ย!! (ลูกสาวนั่งอยู่บนรถด้วย) เข้าข่ายพอดี เราก็เลยได้เข้าไปจอดแบบสวยๆ ตรงทางเข้าห้างเลยค่ะ 🥳



Credit : Pixabay

กรี๊ดดดดดด (ในใจ) ว่าเฮ้ย! มันได้ผลอ่ะ คือเราไม่ต้องเดินไกล นี่มัน Amazing มากเลย ทาร่ากลับมาเล่าให้เพื่อนฟัง เพื่อนก็ตื่นเต้น แล้วก็บอกว่ามันประหลาดจริงๆ และมันก็ใช้ได้ผลทุกครั้งเลยด้วย



เรื่องของกฎแรงดึงดูด พลังจักรวาล เป็นเรื่องที่อธิบายยากค่ะ คนที่เชื่อ ที่ใช้เป็น ก็ไม่ค่อยอยากพูดต่อ เพราะคนที่ไม่เชื่อ ไม่เคยลอง อธิบายอะไรไปก็ไร้ค่า ดีไม่ดีอาจจะกลายเป็นเรื่องเพ้อเจ้อให้คนอื่นหัวเราะเอาซะอีก



ส่วนใครที่สนใจเรื่องนี้จริงๆ ทาร่าขอฝากผลงานของทาร่าไว้หน่อยนะคะ รวบรวมมาจากศาสตร์ life coach, NLP และประสบการณ์เพื่อนๆ ที่สนใจเรื่องนี้เหมือนกัน คัดกรองมาแต่ประเด็นสำคัญๆ และย่อยให้อ่านง่าย จบภายใน 2 ชั่วโมงเลยค่ะ


📙📙📙

 

หนังสือ "Power of Vision Board เปลี่ยนชีวิตให้เป๊ะปังด้วยพลังจากรูปภาพ" โดย Tara Thow

 

แบบเล่มที่ Se-ed https://bit.ly/3mJ7fNl

E-book ที่ Meb: https://bit.ly/3Bljwh0

E-book ที่ Ookbee: https://bit.ly/3Bn43Nj

 

ช่องทางอื่นๆ ในการติดตามทาร่า:

 

Facebook: https://www.facebook.com/pagetarathow

Youtube: tarathow

IG: tarathow

Blockdit 1: มนุษย์แม่ลูกสองจากเมืองซิดนีย์ By Tara Thow

Blockdit 2: เทคนิคเพี้ยนๆที่เปลี่ยนชีวิตได้จริง by Tara Thow

Blogspot: tarathow.blogspot.com

Tiktok: @tarathow

ติดต่องาน: ไลน์ไอดี tara.thow










ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น