25 ธันวาคม 2564

อยากปัง แค่ฟัง "คนที่เราต้องแคร์"

‘โค้ชเปิ้ล’ เป็นไลฟ์โค้ชคนไทยในซิดนีย์ ประเทศออสเตรเลีย เจ้าของเพจ “โค้ชเปิ้ลซิดนีย์” และเป็นคนนึงที่เราไม่สามารถทนฟังไลฟ์จนจบได้เลยจริงๆ 


ทั้งๆ ที่เราเองก็เคยอบรมไลฟ์โค้ชมาเหมือนกัน แต่สิ่งที่โค้ชเปิ้ลพูดเป็นเรื่องที่เราไม่สามารถเข้าถึงได้ให้ตายเหอะ อะไรคือคลื่นเสียง พลังงานดนตรี เอลฟ่า แกรมม่า เดลต้า?? แล้วเรื่องของกฏแรงดึงดูดที่ควรจะเป็นเรื่องง่ายๆ โค้ชเปิ้ลสามารถเอามาพูดวกไปวนมาได้เป็นชั่วโมง ฟังจนสมองบอกไม่ไหว นิ้วโป้งในมือก็ไถเลื่อนสิคะ ลาก่อนโค้ชเปิ้ล


เวลาผ่านไป เรามีเพื่อนคนนึงที่ทำเพจเกี่ยวกับการหาเงินในออสเตรเลีย ทั้งเรื่องการรีโนเวทบ้านเพื่อปล่อยเช่า การเอาขวดน้ำพลาสติกไปขายผ่านตู้รีไซเคิล เก็งกำไรค่าเงิน เก็งกำไรเหรียญคริปโต และอื่นๆ อีกมากมาย เห็นเพื่อนได้ดีเราก็ดีใจด้วย เลยทักไปแสดงความยินดีหลังไมค์ และสิ่งที่เราไม่คาดคิดมาก่อนเลยคือ……….

                          Credit : FB โค้ชเปิ้ลซิดนีย์


เพื่อนเราเล่าว่า โชคดีมากๆ ที่เค้าไปซื้อคอร์ส “ไลฟ์ปังตังค์เข้า” ของ 'โค้ชเปิ้ลซิดนีย์' มา มันดีมากๆ มันเวิร์คสุดๆ เราก็แบบเฮ้ย!!! จริงดิ!! ไลฟ์ที่เราเลื่อนผ่านฟังไม่รู้เรื่องนั่นอ่ะนะที่ทำให้เพื่อนเราประสบความสำเร็จได้ขนาดนี้ !!!



อย่างที่เราเกริ่นนำมาตอนต้นว่า ขนาดไลฟ์ฟรีเรายังไถผ่านเลย คนแบบนี้อ่ะนะจะมาเปิดคอร์ส "ไลฟ์ปังตังค์เข้า" ได้ เราก็เลยถามเพื่อนไปตรงๆ ว่ามันมีคนฟังเค้าด้วยจริงๆ เหรอ เพื่อนก็บอกว่า มันมีคนฟังจริงๆ พี่เปิ้ลเก่งมาก ถ้าไม่ได้พี่เปิ้ลช่วยเตะออกมาจาก comfort zone ป่านนี้เพจเค้าคงยังไม่ได้เริ่มอ่ะ



เมื่อเพื่อนแนะนำมาขนาดนี้ เราก็ไม่รอช้า ชื่อคอร์สอะไรนะ “ไลฟ์ปังตังค์เข้า” ใช่มั้ย จัดไปเลยค่ะ!! หลังจากนั้นเราก็ได้คุยปรึกษากับพี่เปิ้ลแบบส่วนตัวอีกหลายครั้ง พี่เปิ้ลเป็นคนที่มีความสามารถในการเตะคนออกจาก comfort zone ได้เก่งมากๆ คนนึงเลยทีเดียว


มีเรื่องหนึ่งที่พี่เปิ้ลเล่าให้ฟังแล้วเรารู้สึก ฉึก! โดนใจมากๆ คือเรื่องเบื้องหลังการทำงาน พี่เปิ้ลเล่าให้ฟังว่าตั้งแต่ทำเพจ “โค้ชเปิ้ลซิดนีย์” แล้วเริ่มแชร์เรื่อง NLP กฎแรงดึงดูดต่างๆ ทำให้มีคนไม่ชอบพี่เยอะมาก



หือ?? (พี่เปิ้ลจะรู้ไหมว่าตอนแรกเราก็ไม่ชอบพี่เค้าเหมือนกัน 😅)



พี่เปิ้ลเล่าต่อว่า….


ทาร่าเชื่อมั้ย?? พี่รู้มาตลอดแหละว่ามีคนไม่ชอบพี่กับเพจที่พี่ทำอยู่เยอะมาก ทั้งคอมเมนต์ ทั้งข้อความหลังไมค์ บางคนก็ไปนินทาลับหลัง บางคนหวังดีหน่อยก็เดินมาถามตรงๆ ว่าเดี๋ยวนี้เป็นอะไร?? เป็นเจ้าของร้านอาหารก็ดีอยู่แล้ว ทำไมมาไลฟ์แบบนี้?? เสียสติรึเปล่า?? (ใช่ค่ะ พี่เค้าโดนถามมาแบบนี้จริงๆ) 



พี่เปิ้ลบอกว่า คนที่เค้าไม่ชอบพี่ที่สุด เค้าก็ทำได้มากที่สุดแค่นั้นแหละ (จึ้ก! ประโยคทองมาก) เค้าทำได้แค่ ด่า ทำได้แค่ ว่า แต่ไม่มีใครซักคนที่มาปาไข่เน่าใส่พี่ ไปดักตบพี่ที่หน้าร้านอาหารก็ยังไม่เคยมีซักคนเหมือนกัน




แต่ทาร่ารู้มั้ยว่ามีคนกลุ่มหนึ่งที่ฟังพี่ ชอบพี่ แล้วรู้ไหมเค้าให้อะไรพี่ เค้าเอาเงินมาให้พี่!! เพื่อนทาร่าเอาเงินมาให้พี่ ทาร่าเองก็สมัครคอร์สนี้มาแล้วเอาเงินมาให้พี่เหมือนกัน ใช่มั้ย?? (จึ้กไปอีกรอบ)



พี่เปิ้ลยกตัวอย่างให้ฟังว่า คอร์ส millionaire mindset ที่พี่ถ่ายแค่ครั้งเดียว แล้วนอนอยู่เฉยๆ เงินก็เด้งเข้ามาในบัญชีพี่ตลอด (สุดยอดเลยอ่ะ) 


พี่เปิ้ลที่เห็นเรากำลังฟังอย่างตั้งใจเลยปล่อยหมัดน็อคเอาท์มาให้อีกหมัด


“แล้วถ้าทาร่าเป็นพี่ ทาร่าจะเลือกแคร์คนกลุ่มไหน??” 


โอ้ยยย คำตอบมันง่ายมาก “ก็แคร์คนที่เอาเงินมาให้สิพี่” 


พี่เปิ้ลยิ้มสวยๆ สบัดบ๊อบ แล้วพูดต่อว่า “พี่ก็เหมือนกันค่ะ”




❤️🧡💛💚💙

 

เรื่องนี้คือจับใจเราจนถึงทุกวันนี้เลยค่ะ มันทำให้เราคิดได้ว่า เวลาที่เราตั้งใจจะทำอะไรสักอย่าง ทำไมจะต้องกังวลเสียงของคนรอบข้างให้มากมายจนเสียความเป็นตัวเองด้วย แน่นอนว่าเสียงของคนรอบข้างมีประโยชน์มากๆ แต่เราก็ควรที่จะเลือกฟังด้วยเนอะ เลือกฟังเฉพาะกลุ่ม "คนที่เราต้องแคร์" สิคะ


ที่สำคัญกว่านั่นคือ เราต้องไม่ลืมที่จะฟังเสียงหัวใจตัวเองด้วย เชื่อมั่นในตัวเอง ถ้าสิ่งที่เราทำมันถูกกฎหมาย ไม่ทำให้คนอื่นเดือดร้อน ก็ทำต่อไปเถอะค่ะ (ยิ้มสวยๆ สะบัดบ็อบ แล้วไปต่อแบบ 'โค้ชเปิ้ลซิดนีย์' เลยค่ะ 💃💃💃) 

 

การเลือกฟัง "คนที่เราต้องแคร์" เป็นเทคนิคนึงที่สามารถเปลี่ยนชีวิตคุณได้จริงๆ ค่ะ แต่เรายังมีอีกหลายเทคนิคเพี้ยนๆ ที่รวมไว้ในหนังสือ "Power of Vision Board เปลี่ยนชีวิตให้เป๊ะปังด้วยพลังจากรูปภาพ" อีกหนึ่งเล่มด้วยค่ะ 

 

สำหรับใครที่สนใจเรื่องพัฒนาตัวเอง NLP ไลฟ์โค้ช กฎแรงดึงดูด เล่มนี้จะไม่ทำให้คุณผิดหวัง เชิญไปตำได้ตามช่องทางนี้เลยค่ะ 😘

 

📙📙📙

 

หนังสือ "Power of Vision Board เปลี่ยนชีวิตให้เป๊ะปังด้วยพลังจากรูปภาพ" โดย Tara Thow

 

แบบเล่มที่ Se-ed https://bit.ly/3mJ7fNl

 

E-book ที่ Meb: https://bit.ly/3Bljwh0

 

E-book ที่ Ookbee: https://bit.ly/3Bn43Nj


❤💙💚💛💜

 

Facebook: https://www.facebook.com/pagetarathow

 

Youtube: tarathow

 

IG: tarathow

 

Blockdit 1: มนุษย์แม่ลูกสองจากเมืองซิดนีย์ By Tara Thow

 

Blockdit 2: เทคนิคเพี้ยนๆที่เปลี่ยนชีวิตได้จริง by Tara Thow

 

Blogspot: http://tarathow.blogspot.com

 

ติดต่องาน: ไลน์ไอดี tara.thow

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น