30 พฤศจิกายน 2564

3 ขั้นตอนง่ายๆ สะกดจิตให้ทุกเรื่องได้ “ดั่งใจ”

  3 ขั้นตอนง่ายๆ สะกดจิตให้ทุกเรื่องได้ “ดั่งใจ” 


คุณอยากมีคุณภาพชีวิตที่ดีกว่านี้ไหม อยากรวยมีเงินเข้ากระเป๋าทุกวันไหม หรือถ้ารวยอยู่แล้วก็ไม่เป็นไร คุณอยากมีความสัมพันธ์ที่ดีกับคนรอบข้างไหม อยากมีสุขภาพที่ดีขึ้นกว่านี้ไหม 



เมื่อไม่นานมานี้ ทาร่าได้อีเมลจาก Natalie Ledwell ซึ่งเป็นเจ้าของบริษัท Mindmovies บริษัทเกี่ยวกับการผลิตสื่อ ไฟล์เสียง คลิปวิดีโอ เกี่ยวกับการสะกดจิตตัวเอง ที่คุณสามารถเลือก Script ได้ว่า คุณอยากสะกดจิตตัวเองให้นอนหลับ สะกดจิตตัวเองให้ผอม สะกดจิตตัวเองให้ร่าเริง หรือ คุณอยากสะกดจิตให้เป็นคนกล้าหาญ มีหลายแพ็คเก็จให้เลือก ราคาตั้งแต่ $49 (1,600 บาท) จนถึง $499 (16,600 บาท)



แต่ในอีเมลที่ทาร่าได้รับเค้ากลับบอกไว้ว่า จริงๆแล้ว เราไม่จำเป็นต้องซื้อคลิปสำเร็จรูปจากเค้าก็ได้ เพราะเรา ( ใช่ค่ะ เราทุกคน ) สามารถที่จะสะกดจิตตัวเองได้ง่ายๆ ภายใน 3 ขั้นตอนดังต่อไปนี้ 



  1. รู้ก่อนว่าอยากได้อะไร 



ก่อนอื่นให้เราคิดตกตะกอน คุยกับตัวเองให้เคลียร์ๆ ก่อนว่าสิ่งที่เราอยากได้ อยากมี อยากเป็น ในชีวิตจริงๆ มันคืออะไรกันแน่ ในขั้นตอนนี้คือให้เลือกมาแค่ 1 ข้อ เช่น เราอยากรวย อยากมีอิสรภาพทางการเงิน ตรงนี้เราต้องมองเห็นภาพให้ออกก่อนว่า ไอ้เจ้าอิสรภาพทางการเงินมันหน้าตาเป็นยังไง เราต้องมีรายได้จากสินทรัพย์ต่างๆ ปีละเท่าไหร่ แล้วมันจะเข้ามาทางไหน เงินจากการค่าเช่า ค่าลิขสิทธิ หรือเงินปันผลหุ้น



และพยายามเรียบเรียงออกมาเป็นประโยคที่เราฟังแล้วรู้สึก “เข้าหู” มากที่สุด เช่น


“ฉันสามารถหาเงินได้อย่างง่ายดาย”


“ฉันเห็นอะไรก็สามารถทำเงินได้ หาช่องทางทำเงินได้” 


“ฉันสามารถมีเงินใช้จ่ายได้อย่างเหลือเฟือ” 


“ฉันสามารถดึงศักยภาพในตัวเองเพื่อเอาออกมาทำเงินได้อย่างเต็มความสามารถ”




  1. หาที่นั่งให้สบาย มองอย่างตั้งใจในจุด ๆ เดียว


หาเก้าอี้สบายๆ และเลือกจุดที่โล่งๆ ในบ้าน เช่น แอร์ โต๊ะคอม หรือผนังโล่งๆ แล้วมองแบบตั้งใจ มองจนรู้สึกหนังตาหนักๆ มองจนรู้สึกมึนๆ เบลอๆ แล้วตอนนั้นให้เราเริ่มพูดประโยคที่เราเตรียมไว้ในข้อแรกออกมา พูดซ้ำๆในตอนที่เรากำลังรู้สึกเบลอๆนี่แหละ ระหว่างนี้ตาเรายังโฟกัสไปที่จุดเดิมอยู่ 



  1. กลับมาใช้ชีวิตตามปกติ


หลังจากที่เราพูดพูดย้ำๆ ในสิ่งที่เราต้องการเรียบร้อยแล้ว ก็เป็นอันจบปิ๊ง ขอเชิญกลับมาใช้ชีวิตตามปกติได้ ขอแสดงความยินดีด้วยเราได้สะกดจิตตัวเองได้สำเร็จแล้ว เย้ เย้ 



และเพื่อให้ได้ผลลัพธ์มากที่สุด เราควรจะทำทุกวันติดกันเป็นเวลา 21 วัน






คำเตือน: ห้ามใส่สิ่งที่เราไม่อยากได้ตอนสะกดจิต 


ข้อนี้สำคัญคือเราห้ามใส่ผลลัพธ์ที่เราไม่ต้องการลงไประหว่างการสะกดจิต เช่น ฉันไม่อยากจน ไม่อยากมีคุณภาพชีวิตห่วยๆ แบบนี้ คือห้ามนะ ห้ามพูดแบบนี้ ให้พูดเฉพาะผลลัพธ์ที่เราอยากได้เท่านั้น



นี่เป็นวิธีง่ายๆ ใช้เวลาไม่ถึง 3 นาที ที่คุณเองก็สามารถลองได้ ไม่เสียหาย ไม่เสียเงิน แล้วคุณจะเริ่มเห็นความเปลี่ยนแปลง ว่าเราจะเป็นในสิ่งที่เราได้สะกดจิตตัวเองไปจริงๆ



ถ้าใครลองทำดูแล้วได้ผลยังไง รู้สึกยังไง ลองเอาผลลัพธ์ที่ได้มาแชร์กันให้ทาร่าฟังบ้างนะคะ



🌼🌻🌼🌻🌼🌻

ขอบคุณรูปภาพ : pixabay


ขอฝากผลงานอีกอย่างของทาร่าไว้ด้วยนะคะ ใครอยากตั้งเป้าหมายแบบจับต้องได้ และทำได้จริง เล่มนี้ดีมากๆเลยค่ะ


📙📙📙


หนังสือ "Power of Vision Board เปลี่ยนชีวิตให้เป๊ะปังด้วยพลังจากรูปภาพ" โดย Tara Thow
แบบเล่มที่ Se-ed https://bit.ly/3mJ7fNl
E-book ที่ Meb: https://bit.ly/3Bljwh0
E-book ที่ Ookbee: https://bit.ly/3Bn43Nj

ติดตามทาร่าได้ที่:

Youtube: tarathow





ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น